Tài khoản tiết kiệm tiếng Anh là gì?

546

Tài khoản tiết kiệm tiếng Anh là gì? Bạn đang tìm hiểu những thông tin liên quan về tài khoản tiết kiệm vì nghe nói có những lợi ích hay ho về nó.

Việc gửi tài khoản tiết kiệm ngày nay đang được mọi người áp dụng và coi nó như một “chú heo đất” phiên bản cấp cao hơn và tiện lợi có thể bảo mật được tốt.

Tài khoản tiết kiệm tiếng Anh là gì?

Tài khoản tiết kiệm tiếng Anh là: savings account

Chắc chắn bạn chưa xem:

  1. Kẹo cay con tàu có tác dụng gì
  2. Tắc kê tiếng anh
  3. Đi bộ buổi sáng có giảm cân không
  4. Cách tăng cân bằng trứng gà
  5. bà bầu có được dùng vaseline
  6. sau cơn mưa trời lại sáng tiếng anh
  7. giày tây tiếng anh
  8. 1 tuần nên tập gym mấy lần
  9. Nhập học tiếng anh là gì
  10. ổ cắm điện tiếng anh là gì
  11. ma nơ canh tiếng anh
  12. lồng đèn tiếng anh là gì
  13. nước ngọt có gas tiếng anh là gì
  14. xin lỗi đã làm phiền tiếng anh
  15. viện trưởng tiếng anh là gì
  16. chân đế tiếng anh là gì
  17. trò chơi rút gỗ tiếng anh là gì
  18. vít nở tiếng anh là gì
  19. ngoại trưởng là gì
  20. bông cải xanh tiếng anh
  21. làm phiền tiếng anh là gì
  22. phong độ tiếng anh là gì
  23. ngất xỉu tiếng anh
  24. đồ dùng cá nhân tiếng anh là gì
  25. cho thuê cổ trang
  26. cho thuê cổ trang
  27. cần thuê sườn xám
  28. cần thuê cổ trang
  29. cho thuê cổ trang

Tài khoản tiết kiệm là gì?

Một tài khoản tiết kiệm là một khoản đặt cọc tiền mà bạn có thể trả một khoản tiền mà bạn sẽ nhận được lãi suất.

Tài khoản có thể miễn phí hoặc bị giới hạn : trong trường hợp đầu tiên, bạn có thể rút tiền bất kỳ lúc nào, trong trường hợp thứ hai, bạn sẽ không thể chạm vào nó cho đến khi hết hạn (thường là 3, 6, 12 hoặc 24 tháng) hoặc bạn có thể làm điều đó nhưng mất hoàn toàn hoặc một phần tiền lãi tích lũy cho đến thời điểm đó.

Rõ ràng, tài khoản ký quỹ mang lại lợi nhuận cao hơn nhiều và do đó là lựa chọn thuận tiện nhất, nhưng chỉ khi bạn biết rằng bạn có thể làm mà không cần một phần tiền của mình trong suốt thời gian hợp đồng.

Trong số các ưu điểm của tài khoản tiền gửi , do đó, tính an toàn là quan trọng nhất, vì nó phù hợp với tất cả mọi người, kể cả gia đình và những người có ít kiến ​​thức về thế giới tài chính.

Các loại tài khoản tiền gửi mà bạn có thể tham khảo

Hiện tại có hai loại tài khoản tiền gửi: miễn phí và hạn chế.

– Tài khoản tiền gửi miễn phí là một thỏa thuận tiền gửi tiết kiệm của ngân hàng mà ngân hàng cho phép người gửi tiền hoàn toàn tự do để thu hồi số tiền đã trả bất kỳ lúc nào, trả lãi tích lũy cho đến thời điểm cụ thể đó;

– Tài khoản ký quỹ là một hợp đồng ngân hàng không thể phát hành ‘tự do’ như đối với tài khoản ký quỹ miễn phí. Trên thực tế, theo hình phạt của một yêu cầu tạm ứng cho các khoản tiền ràng buộc, một hình phạt được yêu cầu thường tương ứng với toàn bộ hoặc một phần tiền lãi được tích lũy. Tuy nhiên, các điều kiện của tài khoản ký quỹ được mô tả trong hợp đồng ký kết, vì vậy ngay từ đầu khách hàng đã biết những bất lợi của hình thức ký quỹ này.

Chi phí tài khoản tiết kiệm như thế nào?

Một tài khoản tiết kiệm là một tài khoản ngân hàng bình thường cung cấp các thuê bao của mình có cơ hội để gửi tiền và tiết kiệm tiền bạc và, đồng thời, để lấy lại tiền của họ bất cứ lúc nào. Như thường lệ, cạnh tranh có thể mang lại lợi ích cho đối tượng là các nhà đầu tư, những người có thể quyết định chuyển tiền tiết kiệm của họ vào công cụ này, trên thực tế, có nhiều lợi thế, bắt đầu từ việc thiếu hụt tuyệt đối chi phí.

Ngoài các chi phí có thể có để mở, đóng và quản lý tài khoản tiền gửi thay đổi tùy theo ngân hàng và phần lớn là hoàn toàn miễn phí, còn có các chi phí ‘cố định’ phải chịu bất kể tổ chức tín dụng được chọn.

– Thuế khấu trừ đối với tiền lãi: 26% giá trị tiền lãi phát sinh. Điều này có nghĩa là trên tổng số lãi cộng dồn được tính theo tỷ lệ gộp, để tính lãi ròng, cần phải trừ 26% thuế này ra khỏi tổng số tiền lãi này.

– Thuế tem: 0,20% số tiền đã gửi là hợp lệ.

Do đó, điều này có nghĩa là khi mở một tài khoản tiền gửi, bất kể các chi phí mà ngân hàng yêu cầu, cũng sẽ phải tính đến các khoản thuế phát sinh này.

Nguồn: https://lg123.info/

Facebooktwitterredditpinterestlinkedinmail