Tài sản lưu động tiếng Anh là gì

461

Bạn có muốn biết tài sản lưu động tiếng Anh là gì không? Việc cung cấp thêm nhiều kiến thức xã hội xung quanh là điều cần thiết.

Chúng tôi ở đây để có thể giải đáp thắc mắc về những câu hỏi tiếng Anh cho bạn đây. Bạn có thể tham khảo trong bài viết này để tìm được câu trả lời và những thông tin liên quan cần biết.

Tài sản lưu động tiếng Anh là gì?

Tài sản lưu động tiếng Anh là: liquid assets

Tài sản lưu động là gì?

Tài sản lưu động là tiền mặt hoặc bất kỳ vật hữu hình hoặc vô hình nào có thể nhanh chóng và dễ dàng chuyển đổi thành tiền mặt, thường trong vòng 20 ngày mà không bị mất nhiều giá trị. Những tài sản này là một trong những loại nguồn tài chính cơ bản nhất được sử dụng bởi người tiêu dùng, doanh nghiệp và nhà đầu tư. Tiền mặt và tài khoản séc là hai dạng tài sản lưu động rõ ràng nhất.

Tài sản lưu động không hạn chế là gì?

Tài sản lưu động không hạn chế là bất kỳ loại tài sản nào không bị giới hạn bởi luật pháp hoặc quy định về cách chúng có thể được sử dụng bởi người nắm giữ hoặc chủ sở hữu. Thuật ngữ phổ biến nhất đề cập đến tài sản do chính phủ nắm giữ mà không được nhắm mục tiêu cụ thể hoặc cam kết sử dụng trong một khu vực xác định của cơ cấu tổng thể của chính phủ. Những tài sản đó có thể được sử dụng tự do trong bất kỳ khu vực nào của hoạt động được yêu cầu, mà không được phân bổ tạm thời hoặc lâu dài cho khu vực đó.

Lợi ích của tài sản lưu động không hạn chế đối với cả chính phủ và doanh nghiệp là tài sản có thể được đầu tư theo bất kỳ cách nào cần thiết để hỗ trợ hoạt động liên tục của bất kỳ chức năng hoặc dự án thiết yếu nào. Vì nội dung không được chỉ định cụ thể cho một khu vực của hoạt động, chúng có thể được chuyển hướng khi cần thiết. Trong khi đó, tài sản có thể tiếp tục được sử dụng như một phương tiện tạo ra thu nhập từ lãi, do đó giúp củng cố giá trị của các tài sản này. Ngay cả khi tài sản ròng không bị hạn chế được yêu cầu để cung cấp hỗ trợ bổ sung cho một dự án cụ thể, cần hiểu rằng việc phân bổ có thể bị thu hồi bất cứ lúc nào. Cách tiếp cận mở này có nghĩa là thậm chí không có sự chỉ định tạm thời tài sản cho một dự án cụ thể bao gồm ngày bắt đầu và ngày kết thúc.

Chắc chắn bạn chưa xem:

  1. Mua máy chạy bộ cho chó chọn loại nào?
  2. hụt hẫng tiếng anh

Việc hạch toán các tài sản lưu động không hạn chế trong hồ sơ tài chính của công ty sẽ yêu cầu sử dụng các nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung. Các nguyên tắc cơ bản này sẽ được sử dụng để xác định một cách kế toán cụ thể cho số lượng tài sản ròng không hạn chế hiện đang nắm giữ và cũng để xác định khi nào và nếu bất kỳ tài sản nào trong số này được sử dụng cho một nhiệm vụ hoặc hoạt động cụ thể trong kỳ kế toán đang được xem xét. Quá trình này giúp bạn có thể theo dõi không chỉ số lượng tài sản mà còn cả thời điểm và mức độ sử dụng của những tài sản này cho các dự án khác nhau trong một năm kế toán.

Nguồn: https://lg123.info/

Facebooktwitterredditpinterestlinkedinmail