Các loại dầu gội trị rụng tóc cho bà bầu

415

Dầu gội trị rụng tóc cho bà bầu là thực sự cần thiết hiện nay khi mà thực trạng rụng tóc của các mẹ bầu diễn ra ngày càng nhiều và làm rất nhiều người lo lắng.

Hiểu được nỗi lo đó của các bà mẹ bầu, các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu ra một số các loại dầu gội trị rụng tóc cho bà bầu vừa an toàn cho cả mẹ và bé mà còn hiệu quả. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân rụng tóc ở bà bầu và dầu gội trị rụng tóc cho bà bầu nhé. 

Nguyên nhân rụng tóc ở bà bầu

Sự thay đổi của estrogen trong cơ thể

Trong suốt thai kỳ, lượng estrogen của mẹ bầu sẽ tăng lên đáng kể, và estrogen có liên quan mật thiết đến việc rụng tóc của bà bầu. Trong ba tháng đầu của thai kỳ, hàm lượng estrogen trong cơ thể mẹ bầu tăng cao, tốc độ thay mới của tóc sẽ chậm lại, nhìn chung không gây rụng tóc. Ở một số phụ nữ mang thai, khi lượng estrogen tương đối thấp trong tam cá nguyệt thứ hai, tốc độ đổi mới của tóc sẽ tăng lên, từ đó gây ra rụng tóc.

Trạng thái tinh thần của mẹ bầu khiến tóc rụng nhiều

Yếu tố tinh thần và tâm lý của mẹ bầu cũng là nguyên nhân quan trọng dẫn đến rụng tóc. Nếu mẹ bầu có chất lượng giấc ngủ không tốt khi mang thai và cảm xúc căng thẳng quá mức sẽ dễ dẫn đến rối loạn các dây thần kinh tự chủ trong cơ thể và cung cấp máu cho da đầu kém, dẫn đến tình trạng rụng tóc nghiêm trọng.

Sự mất cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể 

Một số mẹ bầu lầm tưởng thuốc bổ là ăn những thực phẩm giàu đạm, nhiều chất béo trong suốt thai kỳ với chế độ ăn uống đơn điệu nhưng dễ bị mất cân bằng dinh dưỡng, dẫn đến cơ thể thiếu đạm, thiếu vitamin hoặc khoáng chất cung cấp, tăng trưởng và chuyển hóa tóc. 

Dầu gội trị rụng tóc cho bà bầu hiệu quả

dầu gội trị rụng tóc cho bà bầu

Ecostore 

Ecostore thì ngược lại với sữa đậu nành dưỡng ẩm, phù hợp hơn với các mẹ bầu có tóc mềm, gội xong tóc sẽ bồng bềnh. Ecostore gội đầu ít trong thời kỳ mang thai thì sẽ không sạch, mùi tóc sau khi gội cũng tương đối thơm, mẹ bầu nào nhạy cảm với mùi thì có thể cân nhắc dùng dầu gội này. 

Kangaroo Mama

Sản phẩm chính của Kangaroo mother’s là làm sạch sâu, kết cấu dạng kem, nhiều bọt và có chứa thành phần mầm lúa mì. Nhiều người sau khi sử dụng thì thấy tác dụng của Kangaroo Mama sẽ nghiêng về dưỡng tóc nhiều hơn. 

Dầu gội cân bằng protein GPB tự nhiên Aubrey organics

Thành phần chính của dầu gội này là lô hội hữu cơ, nước cam hữu cơ, xà phòng dầu ngô dừa, dầu jojoba hữu cơ,… Các thành phần này chứa dinh dưỡng axit amin, glycogen Protein có thể củng cố sợi tóc, bổ sung độ ẩm cho tóc, phục hồi tóc hư tổn. Dầu gội này là sản phẩm bán chạy số 1 của các thương hiệu thiên nhiên tại Hoa Kỳ và là sản phẩm bán chạy nhất của Aubrey Organics. Thành phần tự nhiên và không gây hại, phù hợp cho các bà mẹ sắp sinh.

Qua những thông tin đã nêu trên, chắc hẳn mỗi người chúng ta cũng đã có một số thông tin về những loại dầu gội trị rụng tóc cho bà bầu cũng như nguyên nhân gây ra rụng tóc thời kỳ mang thai. Hy vọng các bà mẹ có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp cho mình để ngăn ngừa tình trạng rụng tóc ngày càng nhiều. 

Nguồn: https://lg123.info/

Facebooktwitterredditpinterestlinkedinmail