Dầu gội trị rụng tóc hàn quốc – Tiêu chí để chọn mua dầu gội trị rụng tóc

458

Vấn đề tóc rụng ngày càng trở nên phổ biến hơn, với nhiều người việc sở hữu một mái tóc dày, suôn mượt là vấn đề nan giải. Nếu bạn dùng các biện pháp nhưng chưa thành công.

Hãy thử qua loại dầu gội trị rụng tóc hàn quốc để trải nghiệm thử xem sao nhé. Mình sẽ giới thiệu cho bạn một loại dầu gội trị rụng tóc ở dưới bài viết này. Cùng tham khảo nhé ! 

Tiêu chí để chọn mua dầu gội trị rụng tóc

Xác định tính chất da đầu

Cũng giống như da mặt, da đầu cũng chia làm 3 loại cơ bản: da dầu, da khô và da hỗn hợp.

Da khô: Với các bạn có da đầu khô, tóc cũng sẽ khô, dễ bị hư tổn, chẻ ngọn và trông xơ xác. Khi chọn mua dầu gội, các bạn nên chọn những sản phẩm có thành phần Natri sunfat, sử dụng loại dầu gội nhiều dưỡng chất, độ pH thấp, chứa chất tạo bọt là coco betaine được chiết xuất từ dừa trong tự nhiên.

Da dầu: Nếu da dầu, tóc sẽ nhanh bết, nhiều gàu, sợi tóc mỏng và mềm. Dầu gội trị rụng tóc cho da dầu thường là những loại có chữa chứa các dưỡng chất cùng các thành phần khoáng chất, để tiết chế lượng dầu tiết ra trên da, hạn chế dùng các loại dầu gội chứa silicone vì có thể làm da đầu bạn thêm dầu, thêm gàu và ngứa hơn.

Da hỗn hợp: Tóc thường bết ở phần trán, nhưng tóc ở phần gáy thường bị khô. Dầu gội cần phải có nhiều thành phần dưỡng ẩm đồng thời phải biết tiết chế độ pH trên da đầu ở mức chuẩn, thường độ pH ở mức 4.5-5 là okie.

Thành phần

Ngoài ra, các bạn nên chọn các loại dầu gội thảo mộc, có thành phần chiết xuất tự nhiên hoặc hữu cơ như chanh, sả, bồ kết … Chúng vừa giúp tóc sạch gàu, không ngứa lại nuôi dưỡng tóc mềm mượt, thơm dễ chịu, không hề gây kích ứng.

Ngoài ra cũng chú ý các thành phần khác như: Dầu cây trà có tính sát trùng và chống viêm cho da đầu. Axit Lactic ức chế rụng tóc và tổn thương tóc. Chiết xuất cây tầm ma giúp điều trị các vấn đề về da như Eczema, gàu…Kẽm giúp kích thích mọc tóc. Vitamin B12 giúp tóc khỏe mạnh hơn…

Nguồn gốc, xuất xứ, giá thành dầu gội

Các bạn nên chọn những loại dầu gội tốt của những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm có giá thành vừa phải, không phải giá càng cao thì càng tốt đâu nhé! Quan trọng là dầu gội phải phù hợp với da đầu của bạn thì mới khắc phục được tình trạng tóc rụng.

Dầu gội trị rụng tóc hàn quốc tốt nhất

Ở phần này, mình xin giới thiệu cho các bạn loại dầu gội trị rụng tóc hàn quốc tốt nhất hiện nay.

Dầu gội trị rụng tóc Dr.ForHair 500ml Hàn Quốc

Hãng sản xuất : Dr.ForHair

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dầu Gội Trị Rụng Tóc Dr.ForHair Hàn Quốc (500ml/ chai) ra đời dựa vào công nghệ Liposome Folligen Complex độc quyền.

Thành phần :  Dr.ForHair được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên cực kỳ quý giá và lành tính, như nhân sâm,  cam thảo, hoàng thảo, khổ sâm, gừng, cây Rhatany, rễ vàng, chi củ nâu, cây Rhodiola Rosea, tinh dầu bạc hà, yến mạch,…. và các thành phần khác như Adenosine và Caffeic Acid . Đây đều là những loại thảo mộc chứa nhiều dưỡng chất ngăn ngừa các tình trạng về tóc như gàu, trị rụng tóc, cung cấp độ ẩm và tái tạo tế bào da đầu, nuôi dưỡng hoàn hảo từ chân tóc đến ngọn tóc, làm mịn bề mặt tóc, tạo độ bóng cho mái tóc bạn. 

Duy trì sử dụng loại dầu gội trị rụng tóc hàn quốc này trong 4 tuần để cảm nhận một mái tóc dày suôn mượt. 

Công dụng của dầu gội trị rụng tóc Dr.ForHair

 Thứ nhất: Dr.ForHair làm sạch và làm dịu da dầu, kiểm soát lượng dầu tiết ra, điều trị viêm da đầu, ngăn chặn các vi khuẩn gây nên nấm, gàu,…

Thứ hai: Nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giảm thiểu hẳn tình trạng gãy rụng.

Thứ ba: Phục hồi các nang chân tóc, kích thích mọc tóc, giúp tóc mới mọc lên nhiều hơn và sợi tóc chắc khỏe hơn.

Thứ tư: Bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại như nhiệt độ cao, hóa chất tạo kiểu, ánh nắng mặt trời, …

Thứ năm: Giúp mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và bồng bềnh hơn.

Nguồn: https://lg123.info/

Facebooktwitterredditpinterestlinkedinmail