Kem dưỡng b5 La Roche-posay cho da dầu

283

Bạn đang băn khoăn, hầu như không biết tìm một sản phẩm nuôi dưỡng, phục hồi và làm dịu da không biết nên sử dụng sản phẩm nào. Nếu vậy, kem dưỡng b5 La Roche-posay cho da dầu là sản phẩm phù hợp với bạn. Sản phẩm này giúp da bạn giảm mẩn đỏ, sưng tấy, bỏng rát và làm dịu được các dị ứng do mỹ phẩm kém chất lượng hoặc sử dụng kem trộn.

1. Vài nét về thương hiệu La Roche-posay

Kem dưỡng b5 La Roche-posay cho da dầu thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm tại Pháp. Thời điểm hiện tại thì sản phẩm La Roche-posay thuộc tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal. Thương hiệu của các dòng sản phẩm này đều đã quá thử nghiệm, nghiên cứu và được đánh giá rất kỹ và khắt khe bởi đội ngũ bác sĩ, dược sĩ da liễu chuyên sâu.

Thông tin tham khảo: Collagen là gì

Có thể nói các dòng sản phẩm của La Roche-posay rất được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Không chỉ ở Việt Nam mà các thị trường trên thế giới cũng rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi hầu hết các sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng này đều chứa các thành phần an toàn và lành tính cho làn da dầu và nhạy cảm. Ngoài kem dưỡng thì thương hiệu này cũng có nhiều dòng chăm sóc da khác nhau như dưỡng ẩm, xịt khoáng, gel trị mụn và sữa rửa mặt.

2. Kem b5 La Roche-posay có tác dụng gì?

Kem dưỡng b5 La Roche-posay cho da dầu có tác dụng gì cũng được các bạn quan tâm. Nhìn chung, các loại kem làm dịu vết thương B5 từ La Roche-posay có khả năng làm mềm và dịu da bị dị ứng với mỹ phẩm kém chất lượng, mụn mẩn đỏ hoặc kích ứng. Sản phẩm còn thúc đẩy quá trình làm lành nhanh chóng các tổn thương do mụn. Nó thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm mờ vết thâm mụn một cách hiệu quả và cải tạo làn da mịn màng hơn.

Thông tin tham khảo: serum dưỡng trắng da

Kem dưỡng ẩm phục hồi da La Roche-posay B5 cách dùng như thế nào?

Với các sản phẩm kem hay gel La Roche-posay B5 thì cách sử dụng đều giống nhau, sau đây là một số mẹo sử dụng:

Bước 1: Làm sạch da bằng tẩy trang, sữa rửa mặt (nếu là ban đêm thì phải tẩy trang).

Bước 2: Dùng toner và serum nếu cần.

Bước 3: Lấy một lượng kem vừa đủ B5 La Roche-posay và vỗ nhẹ lên da.

Bước 4: Chờ cho lớp kem dưỡng ẩm này được da hấp thụ hoàn toàn mới sử dụng kem dưỡng da cho da mụn (nếu vào ban đêm) và nếu là ban ngày, hãy sử dụng kem chống nắng.

Review về kem dưỡng ẩm B5 phục hồi da của La Roche-posay

Sản phẩm chăm sóc da La Roche-posay B5 dạng kem được nhận rất nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Bản thân của tôi đã có cơ hội dùng thử sản phẩm dạng lem và tôi cảm thấy rất, rất hài lòng. Kem dưỡng La Roche-posay B5 giúp làm dịu da của bạn, giảm mẫn đỏ và giảm kích ứng da một cách hiệu quả. Sản phẩm còn giúp cung cấp nước và cấp ẩm cho da rất tốt đặc biệt là bạn nào da khô mà vào mùa đông thì nên mua về sử dụng.

Facebooktwitterredditpinterestlinkedinmail